ĐĂNG KÝ THAM GIA COMPANY TOUR – VNG CORPORATION

[ĐĂNG KÝ THAM GIA COMPANY TOUR – VNG CORPORATION] 

📝 Để hỗ trợ sinh viên trong việc tìm hiểu về các cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn tại VNG, bộ phận Thu hút nhân tài đã tổ chức một sự kiện thú vị mang tên “COMPANY TOUR – VNG CORPORATION”. Sự kiện này sẽ cung cấp cho các bạn sinh viên một cơ hội đặc biệt để khám phá và trải nghiệm môi trường làm việc tại VNG Corporation. 

✨️ Tại buổi tham quan này, bạn sẽ được hưởng những trải nghiệm thực tế đáng giá như sau:  

👉 Tham quan trụ sở chính của VNG Corporation tại VNG Campus, tọa lạc tại Quận 7. Bạn sẽ có cơ hội tham quan các khu vực làm việc hiện đại, gặp gỡ những chuyên gia tài năng và hiểu rõ hơn về không gian làm việc tại một trong những công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. 

👉 Khám phá các câu chuyện thành công và học hỏi từ những cựu sinh viên của VNG. Họ sẽ chia sẻ về những bài học quý báu từ sự nghiệp của họ tại VNG, giúp bạn hiểu rõ hơn về hành trình từ việc học tập đến làm việc trong môi trường công nghệ đỉnh cao. 

👉 Tìm hiểu về các hành trang cần thiết cũng như kinh nghiệm quan trọng khi ứng tuyển vào VNG. Các chuyên gia tuyển dụng của VNG sẽ chia sẻ thông tin về quá trình tuyển dụng và cách để ghi điểm trong buổi phỏng vấn. 

👉 Tham gia vào các chuỗi thử thách thú vị để kiểm tra kiến thức và kỹ năng của bạn, cũng như có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn từ VNG. 

🌈 Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia sự kiện này để tìm hiểu thêm về cơ hội nghề nghiệp tại VNG. Bạn sẽ không chỉ nắm bắt kiến thức và kinh nghiệm quý báu, mà còn có cơ hội nhận những phần quà thú vị. Hãy đăng ký ngay để trải nghiệm một ngày thú vị và bổ ích tại VNG! 

—————— 

🔶️THÔNG TIN VỀ VNG COMPANY TOUR🔶️ 

🙆‍️ Đối tượng: Sinh viên UIT 

🔑 Số lượng: 120 sinh viên 

⏰️Thời gian tổ chức: Từ 14h00 đến 16h30 Thứ 2 ngày 27/11/2023 

🏢 Địa điểm: VNG Campus, Quận 7 

✏️Link đăng ký: https://forms.office.com/r/yZ14YvkByT 

♦️Thời hạn đăng ký: 00h00 22/11/2023 

❗️Lưu ý: 

🔹️Do số lượng tham gia có hạn nên chúng mình có thể đóng link đăng ký sớm nếu đã đủ số lượng! 

🔹️Thời gian và địa điểm tập trung sẽ được thông báo về mail các bạn sau khi đã được xác nhận đăng ký thành công. 

—————— 

Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ:  

🌎 Fanpage: Khoa Khoa học Máy tính UIT  

#CS_UIT 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *